Vị trí dự án Lumière Evergreen Smart City

Vị trí Lumière Evergreen nằm giữa phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville, ngay trục đường chính xuyên tâm rộng 52m của đại đô thị Vinhomes Smart City, đây là trục giao thông huyết mạch nối dự án với đại lộ Thăng Long, khu đô thị Nam Cường cũng như đường Lê Trọng Tấn. Với trục đường chính 52m, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để kết nối với Đại lộ Thăng Long, từ đó di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố. Không những thế đây còn là tuyến đường giúp cư dân kết nối với các đại tiện ích tại Smart City một cách dễ dàng như Vườn Nhật Zen Park, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec và hàng trăm tiện ích cao cấp khác.

Đây cũng là tuyến đường chính nối liền Vinhomes Smart City với trục đường 70, khu đô thị Nam Cường cũng như Aeon Hà Đông chỉ trong 1 phút di chuyển. Điều đó càng khẳng định giá trị vàng từ vị trí mà Lumière Evergreen sở hữu.

Mặt khác cư dân Lumière Evergreen cũng dễ dàng kết nối với tuyến đường vành đai 3.5 – Lê Trọng Tấn chỉ chưa đầy 2 phút qua cầu vượt số 1 hoặc số 2 đều rất thuận tiện. Từ đây cư dân cũng dễ dàng kết nối với đại lộ Thăng Long cũng như khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Hoài Đức…

Không những thế, Lumière Evergreen Smart City còn nằm đối diện bộ đôi công viên Sportia Park và Central Park. Đây là 2 trong số 3 công viên tiện ích lớn nhất của đại đô thị Vinhomes Smart City, giúp cư dân tiếp cận với hệ sinh thái tiện ích đa dạng được phát triển bởi tập đoàn Vingroup với chỉ vài bước chân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0986.886.163